Những Danh Hiệu Mà Chúng Tôi Đã Đạt Được

Cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy Xuân Hồng là một trong những xưởng chế tác chuyên nhận đặt hàng các dòng sản phẩm đồ thờ phong thủy, theo phong cách riêng, mang tính nghệ thuật, đôi khi phá cách, thoát khỏi những nét ước lệ truyền thống. Chúng tôi đề cao sự bền đẹp từ các sản phẩm Đồ Thờ, và đang nổ lực để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy Xuân Hồng trong suốt thời gian xây dựng và trưởng thành, cơ sở đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, gia tăng số lượng thợ thủ công lành nghề, mở rộng thị trường… Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ thờ với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng cả về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật. Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại. Chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và đạt được nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý, đạt Top 100 cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy tốt nhất Việt Nam.

Chúng tôi vinh dự đạt top 100 thương hiệu Việt nổi tiếng

Xuân Hồng vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh nhiều năm liên tiếp, giải thưởng cao quý này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Xuân Hồng, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm – giải pháp đồ gỗ thờ phong thủy tốt nhất có thể, vượt trên cả mong đợi để thương hiệu Việt Nam khẳng định và vươn tầm ra thế giới.

Video giới thiệu về chúng tôi

 

I – DANH HIỆU CHÚNG TÔI ĐẠT ĐƯỢC

Đồ thờ phong thủy Xuân Hồng là doanh nghiệp ra đời tiên phong trong xu hướng mà nhu cầu sử dụng sản phẩm đồ thờ phong thủy đang phát triển trên thị trường, từ đó đến nay sản phẩm và dịch vụ của Xuân Hồng dần có được vị thế nhất định và gây dựng được lòng tin tốt tới cho mọi khách hàng.

1- Đạt Top 100 thương hiệu Việt tin dùng

Trong năm 2017 nhằm hưởng ứng chương trình “ Hàng tin dùng, sản xuất tốt, kỹ thuật cao, bảo đảm sức khỏe” theo chủ trương của Bộ chính trị, thật may mắn và vinh dự khi Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật phong thủy Xuân Hồng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất đồ thờ tượng phật phong thủy được Liên hiệp khoa học và doanh nhân Việt NamViện sở hữu trí tuệ Quốc Tế vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng”. Theo: QĐ số 38 – ngày 20 tháng 03 năm 2017.

Chứng thư thẩm định cơ sở sản xuất đồ thờ Xuân Hồng đạt top 100 thương hiệu nổi tiếng

2- Sản phẩm được đảm bảo chất lượng

Nhân sự chính trực tiếp tham gia quá trình sản xuất đồ thờ cúng Xuân Hồng cung cấp tới khách hàng hầu hết là nghệ nhân lành nghề, có chuyên môn cao đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nguồn nguyên liệu đầu vào gồm gỗ, các loại sơn phủ, sơn lót, thếp vàng, thếp bạc loại 1. Tất cả mọi yếu tố đều nhằm đảm bảo sản phẩm đồ thờ cúng như bàn án gian thờ, cửa võng, hoành phi hay các mẫu tượng phật, tượng mẫu có chất lượng tốt, độ bền cao.

Đa dạng về mẫu mã, nhận làm theo yêu cầu

Thương hiệu đồ thờ phong thủy Xuân Hồng được biết đến nhờ sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng, được chứng nhận sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Quý khách cần tìm đồ thờ cúng mẫu nào, loại nào đều có thể mua sẵn hoặc đóng mới theo yêu cầu. Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật phong thủy Xuân Hồng luôn nhận sản xuất, chế tác đủ loại bàn thờ như bàn án gián, hương án thờ, tủ thờ, sập thờ, ô xa thờ, chấp tải,… Đặc biệt, chúng tôi nhận bán đồ thờ cúng theo bộ gồm bàn án gian thờ, hoành phi câu đối, cửa võng và bộ đồ đặt trên bàn thờ. Quý khách có thể mua riêng từng sản phẩm hoặc đặt theo bộ để đảm bảo cùng chất liệu, màu sơn và hoa văn chạm trổ.

Các sản phẩm đồ thờ phong thủy Xuân Hồng đều đáp ứng được các thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • An toàn cơ học: độ chắc chắn, độ bền, độ chịu va đập, độ ổn định cấu trúc
  • An toàn cơ điện
  • Chất lượng bề mặt và đặc tính vật liệu
  • Chức năng sử dụng và thân thiện với người dùng
  • Hướng dẫn lắp ráp và thông tin sản phẩm
  • Cảm quan và thẩm mỹ
  • Các chất gây ô nhiễm và các chất nguy hại, ví dụ như theo nhãn RAL-UZ 38 hay nhãn môi trường “Blauer Engel” (Blue Angel) của Đức
  • Vòng đời sản phẩm
  • Thử nghiệm, đánh giá và báo cáo về chất lượng vệ sinh cho các trang thiết bị nhà bếp và nhà tắm
  • Thử nghiệm vi sinh, ví dụ vật liệu kháng khuẩn và nấm mốc của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) và formaldehyde
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường

3- Buổi lễ trao giải thưởng cao quý thương hiệu quốc gia

Trong chương trình “Xúc tiến thương mại – Đầu tư Việt Nam – Thái Lan” vừa qua, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, cơ sở nổi tiếng, cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật phong thủy Xuân Hồng vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý “Top 100 thương hiệu nổi tiếng”, đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng phấn đấu của cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy Xuân Hồng. Chương trình được thực hiện nhằm khuyến khích các doanh nghiệp Việt tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Doanh nghiệp muốn được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” thì sản phẩm, dịch vụ phải đảm bảo yếu tố: Quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, đáp ứng các yêu cầu, quy định của các cơ quan chức năng có thẩm quyền trong từng thời kỳ;

Được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và được công nhận theo các quy định pháp luật hiện hành;

Thiết kế và công năng sử dụng có tính ưu việt và sáng tạo; Thương hiệu sản phẩm được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam và được sở hữu bởi các doanh nghiệp, các tổ chức kinh doanh thành lập tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải thưởng vinh danh Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Đồ thờ tượng phật phong thủy Xuân Hồng vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý

Phần thưởng cao quý cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ để cung cấp những sản phẩm – dịch vụ chất lượng và tốt nhất đến tay người tiêu dùng

II – Sứ mệnh của chúng tôi

  • Phát triển các ngành nghề đồ thờ tượng phật của quê hương trở thành một ngành sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp mang tầm Quốc tế.
  • Phát triển thương hiệu làng nghề trở thành làng nghề trọng điểm của Quốc Gia.
  • Phát triển làng nghề ngày một lớn mạnh, góp phần xây dựng quê hương đất nước.
  • Tạo ra nhiều công việc, góp phần phát phát triển kinh tế của địa phương.
  • Tạo ra các sản phẩm đa dạng chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Phục vụ khách hàng toàn cầu. Không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.

III – Những thế mạnh của đồ thờ phong thủy Xuân Hồng

Đồ thờ phong thủy Xuân Hồng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng luôn chiếm được cảm tình của mọi khách hàng, các sản phẩm đồ thờ, tượng phật phong thủy được Xuân Hồng tạo ra theo tiêu chuẩn phong thủy và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín với quy mô lớn cũng là thế mạnh giúp sản xuất ra những sản phẩm với giá cả cạnh tranh.

+ Sản phẩm:

– Tượng Phật: tượng phật bà quan âm, tượng tam tòa thánh mẫu, tượng thờ ngũ hổ ..v..v..

– Đồ thờ Sơn PU: Án gian thờ, đèn thờ, hoành phi câu đối ..v..v.

– Đồ thờ Sơn giả cổ: Hoa sen Thờ, hoành phi sơn giả cổ, tủ thờ sơn giả cổ …

– Đồ Thờ dát vàng: Bình hoa sen dát vàng, hạc thờ, gương thờ, …

– Sản phẩm khác: Quách vàng tâm, lộc bình, …

Mẫu không gian thờ cúng đẹp

+ Dịch vụ:

Thiết Kế Phòng Khách Theo Phong Thủy

Nâng Cấp, Cải Tạo Đền Chùa

Tu Bổ Di Tích Lịch Sử

Thiết Kế Phòng Thờ

Cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy Xuân Hồng

Mobile: 0934.626.678 – 0961.881.383

Địa chỉ cơ sở: + Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

EMAIL: lyphiphong@gmail.comm